Tuesday, April 30, 2024

1 मे महाराष्ट्र दिन

मंगल देशा, पवित्र देशा, महाराष्ट्र देशा..

प्रणाम घ्यावा माझा हा महाराष्ट्र देशा..
महाराष्ट्र दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा..!
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••
गर्जा महाराष्ट्र माझा….
जागतिक कामगार दिन
आणि
महाराष्ट्र दिनाच्या मनापासून शुभेच्छा.
⛳ जय महाराष्ट्र ⛳

एकजुटीने काम करू कामावरती
प्रेम करू
कामगार दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

मानवतेला उन्नत करणारे सर्व श्रम
प्रतिष्ठेचे आणि महत्व आहेत आणि
परिश्रमपूर्वक उत्कृष्टतेने घेतले पाहिजेत..
कामगार दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा..!
🙏 जय महाराष्ट्र 🙏
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

अखंड राहो सदा हे शिवराष्ट्र
जयघोष करू जय जय जय महाराष्ट्र
गर्जा महाराष्ट्र माझा….
जागतिक कामगार दिन
आणि
महाराष्ट्र दिनाच्या मनापासून शुभेच्छा.
⛳ जय महाराष्ट्र ⛳
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

महाराष्ट्राच्या मातीसाठी अनेकांनी
सांडलं रक्त,
त्याच मातीतून निर्माण झालेले
मराठी भाषेचे सारे भक्त...
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

महाराष्ट्राची यशो गाथा, महाराष्ट्राची शौर्य कथा,
पवित्र माती लावू कपाळी,धरती मातेच्या चरणी माथा..
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

दगड झालो तर ‘सह्याद्रीचा’ होईन! माती झालो तर ‘महाराष्ट्राची’ होईन!
तलवार झालो तर ‘भवानी मातेची’ होईन!
आणि… पुन्हा मानव जन्म मिळाला तर ‘मराठीच’ होईन!
महाराष्ट्र दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा!! !!!जय महाराष्ट्र!!!
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

माझा माझा महाराष्ट्र माझा,
मनोमनी वसला शिवाजी राजा,
वंदितो या भगव्या ध्वजा,
गर्जतो, गर्जतो महाराष्ट्र माझा…
गर्जा महाराष्ट्र माझा…!
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

दिल्लीचेही तख्त राखितो महाराष्ट्र माझा
जय जय महाराष्ट्र माझा,
गर्जा महाराष्ट्र माझा..!!
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

अभिमान आहे मराठी असल्याचा,
गर्व आहे महाराष्ट्रीय असल्याचा !!!
जय महाराष्ट्र!!!
महाराष्ट्र दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा !!
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

माझा माझा महाराष्ट्र माझा,
मनोमनी वसला शिवाजी राजा,
वंदितो या भगव्या ध्वजा,
गर्जतो, गर्जतो महाराष्ट्र माझा…
गर्जा महाराष्ट्र माझा…!
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

दगड झालो तर सह्याद्रीचा होईन!
माती झालो तर महाराष्ट्राची होईन!
तलवार झालो तर भवानी मातेची होईन!
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

महाराष्ट्र तू राष्ट्र महान,
आहे तुलना तुझी अतुलनीय
समृद्ध बनवले तू भारताला
आम्हास आहे तू वंदनीय..!
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

महाराष्ट्र दिवस के अवसर पर,
मैं कामना करता हूं कि भगवान हमारे राज्य को
हमेशा समृद्धि और सफलता प्रदान करें।
सभी को एक हर्षित और खुश महाराष्ट्र दिवस की शुभकामनाएं।
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

भीती ना आम्हा तुझी मुळीही गडगडणाऱ्या नभा,
आस्मानाच्या सुलतानीला,
जवाब देती जीभा..
सह्याद्रीचा सिंह गर्जतो,
शिवशंभू राजा..
दरीदरीतून नाद गुंजला,
महाराष्ट्र माझा..
जय जय महाराष्ट्र माझा…
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

दरी दरीतून नाद गुंजला,
महाराष्ट्र माझा,
जय जय महाराष्ट्र माझा..
गर्जा महाराष्ट्र माझा..
कामगार दिन व महाराष्ट्रदिन
निमित्त सर्व नागरिकांना
हार्दिक शुभेच्छा..!
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••

महाराष्ट्रासाठी आहुती दिलेल्या
त्या सर्वाना मानाचा मुजरा..!
आंतरराष्टीय कामगार दिन
व महाराष्ट्र दिन निमित्त,
सर्व मराठी बांधवाना हार्दिक शुभेच्छा..!
••⊰❉⊱•═•⊰❉⊱•═•⊰❉⊱••
महाराष्ट्र दिवस विशेस

अभिमान आहे मराठी असल्याचा,
गर्व आहे महाराष्ट्रीय असल्याचा….
महाराष्ट्र दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा
महाराष्ट्राची यशो गाथा,
महाराष्ट्राची शौर्य कथा,
पवित्र माती लावू कपाळी,
धरती मातेच्या चरणी माथा….,

महाराष्ट्र दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा
अभिमान आहे मराठी असल्याचा
दगड झालो तर “सह्याद्रीचा” होईन!
माती झालो तर “महाराष्ट्राची” होईन!
तलवार झालो तर “भवानी मातेची” होईन!
आणि …
पुन्हा मानव जन्ममिळाला तर “मराठीच” होईन!

महाराष्ट्र दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा!!
!!!जय महाराष्ट्र!!

No comments:

Post a Comment

थोर व्यक्तीची जयंती सविस्तर माहिती

मराठवाडा मुक्ती संग्राम दिन

  हा सण दरवर्षी १७ सप्टेंबर रोजी साजरा केला जातो. या दिवशी १९४८ मध्ये मराठवाड्यातील निजामाची सत्ता संपली आणि ती भारताचा एक भाग बनली.    मराठ...